8 Nội dung của Kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế”

1. “Đến đón tiếp
niềm nở, ở chăm sóc tận tình, về dặn dò chu đáo” là tinh thần phục vụ quán
triệt đối với nhân viên y tế tại các bệnh viện trên toàn quốc;

2. Thay đổi màu sắc trang phục của cán bộ trong cơ sở y tế để người dân dễ dàng
nhận biết;
3. Thành lập Bộ phận chăm sóc khách hàng ngay tại
Khoa khám bệnh với nhiệm vụ đón tiếp, hướng dẫn, chỉ dẫn người bệnh.
4. Tiếp tục đẩy mạnh việc triển khai “Đường dây
nóng Bộ Y tế;
5. Thiết lập thêm kênh thu thập thông tin của người
dân thông qua “Hòm thư góp ý”;
6.Triển khai đề án “Tiếp sức người bệnh” do các
thầy thuốc trẻ và sinh viên tình nguyện hướng dẫn, giúp đỡ người bệnh trong các
bệnh viện;
7. Đồng loạt Ký cam kết thực hiện nội dung đổi mới
phong cách phục vụ người bệnh từ cấp khoa phòng đến cấp Sở Y tế ký với Bộ Y tế; 
8. Tăng cường giám sát triển khai các hoạt động để
kịp thời biểu dương khen thưởng những gương điển hình và xử lý những sai phạm
(nếu có).

Toàn ngành Y tế quyết tâm thực hiện Kế hoạch này sẽ thay đổi nhận
thức, thái độ, phong cách phục vụ của cán bộ y tế, củng cố niềm tin và sự hài
lòng của người bệnh; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam.

Nguồn: Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Bộ Y tế


086 9587728
[contact-form-7 id="6" title="Đặt hàng"] Đóng
[contact-form-7 id="508" title="Liên hệ"] Đóng